Bán nhà mặt tiền đường Huỳnh Văn Nghệ Phường Bửu Long Biên Hòa Đồng Nai

 Căn nhà lô góc 2 mặt tiền, tọa loại ngay mặt tiền số 660 Đường Huỳnh Văn Nghê, Phường Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Đối diện khu du lịch sinh thái Bửu Long.


* Diện tích: 6,7x18

* Được xây dựng kiên cố: 1 trệt 2 lầu, 1 tum. Hiện đang kinh doanh đồ gỗ nội thất.

* Nhà có 1 phòng khách rộng cũng là mặt bằng dùng kinh doanh buôn bán đa ngành nghề. Có 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 bếp và phòng ăn rộng thoáng, 2 toilet, 1 phòng tum tập gym.


 




Tiện ích: Sở hữu vị trí ngay bên sông Đồng Nai rất đẹp, thoáng mát và được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

* Liền kề dự án, khu du lịch Bửu Long được mệnh danh Vịnh Hạ Long giữa lòng thành phố gắn liền với khu di tích quốc gia Văn Miếu Trấn Biên, quy mô lên đến 100ha.

* Vị trí đắc địa tại P. Bửu Long, ngay trung tâm TP. Biên Hòa bao quanh bởi dòng sông Đồng Nai.

* Mật độ xây dựng thấp, mật độ công viên cây xanh lên đến 60%, hạ tầng hoàn thiện, đường rộng 10m – 12m – 16m – 31m dân cư đông đúc, đối diện bến xe biên hòa, giao thông thuận lợi di chuyển đi Thủ Đức, Dĩ An, Vũng Tàu, Phan Thiết.

* Cách trường Đại học Lạc Hồng và KDL Bửu Long chỉ 500m.

* Phường Bửu Long tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm TP. Biên Hòa, nơi hội tụ đủ các tiện ích cho cuộc sống, cùng với đó là quang cảnh thoáng mát với nhiều khu du lịch sinh thái, Bửu Long – KDL Làng Bưởi Tân Triều – Văn Miếu Trấn Biên với quy mô lên đến 500ha.

– Nằm cách trung tâm Biên Hòa chỉ 1km, cách chợ Thủ Đức, TPHCM khoảng 10km.
– Nằm trên trục đường với trường Đại học Lạc Hồng.
– Nằm gần chợ Bửu Long, trường học cấp 1, 2, 3, siêu thị Mega Market Biên Hòa.
– Sát KDL Bửu Long, gần ngân hàng, nhà hàng quán ăn.
– Nằm cách công viên sông Đồng Nai 500m với quang cảnh thoáng mát, không khí trong lành.






Sổ Hồng:



Giá Bán: 9,5 tỷ

Liên hệ chính chủ: 0902641618 (Mr Bảo).

Phí môi giới 1% cho Anh em giới thiệu.

Xem ngay…

Khách hàng điêu đứng khi mua nhà tại chung cư Botanica Premier của Novaland

 Công ty CP Kinh doanh nhà Nova - chủ đầu tư chung cư Botanica Premier (108 - 112B - 114 Hồng Hà, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) đã nhận gần 10 tỷ đồng từ một khách hàng mua dự án chỉ bằng "lời hứa" và bản Hợp đồng đặt cọc vô giá trị.

Bán "lời hứa" giá gần 10 tỷ đồng

Mới đây, bà T.L.Tr (trú tại Quận 5, TP Hồ Chí Minh) đã gửi đơn tố cáo chủ đầu tư là Công ty TNHH Nova Sasco và Công ty CP Kinh doanh nhà Nova mở bán trái phép căn hộ shophouse, lừa dối khách hàng, có dấu hiệu trốn thuế, huy động và chiếm dụng vốn trái phép, gian dối chiếm đoạt tiền phí quản lý và thực hiện các hành vi bị cấm theo quy định của pháp luật tại dự án Botanica Primier.

Cụ thể, trong đơn tố cáo gửi Sở Xây dựng TP Hồ Chí Minh, bà T trình bày, "Thông qua quảng cáo, tôi có được biết Công ty TNHH Nova Sasco là chủ đầu tư, Công ty CP Kinh doanh nhà Nova là đơn vị phân phối đã mở bán dự án Botanica Primier tại quận Tân Bình".

Sau đó, bà T.L.Tr liên hệ Công ty CP Kinh doanh nhà Nova thì được một nhân viên tư vấn để đặt mua căn shophouse có giá gần 10 tỷ đồng thuộc dự án Botanica Premier. Tin tưởng vào sự cam kết sẽ tìm khách hàng mua lại trước thời điểm bàn giao nhà và chốt lời hàng tỷ đồng của nhân viên trên, bà đã vay mượn tiền với mục đích đầu tư.

Khách hàng điêu đứng khi mua nhà tại chung cư Botanica Premier của Novaland - Ảnh 1.

Khách hàng tố cáo Novaland có hành vi lừa dối, chiếm dụng vốn

Ngày 23/04/2018, bà T.L.Tr đã ký Hợp đồng đặt cọc số BPA-01.04/2018/HDDC/NVH-TLT với Công ty CP Kinh doanh nhà Nova, phía công ty hứa rằng 6 tháng sau sẽ ký Hợp đồng mua bán.

Thực hiện Hợp đồng đặt cọc này, bà T.L.Tr đã vay mượn ngân hàng, người thân, đến nay đã thanh toán đến hơn 90% giá trị hợp đồng với số tiền 8.327.657.063 đồng. Tháng 6/2020, Công ty CP Kinh doanh nhà Nova bàn giao nhà cho bà T.L.Tr nhưng vẫn không ký Hợp đồng mua bán. Cái bà T.L.Tr nhận được chỉ là Giấy xác nhận của Công ty CP Kinh doanh nhà Nova, theo đó xác nhận tính tới hết ngày 19/5/2021, bà T đã thanh toán tổng số tiền 8.314.010.234 cho căn hộ thuộc dự án Khu nhà ở cao tầng kết hợp thương mại, dịch vụ tại số 112B-114 đường Hồng Hà (quận Tân Bình). Giấy Xác nhận này do Quản lý Cao cấp dịch vụ hậu mãi Hồ Thị Phúc Lộc đại diện cho Công ty CP Kinh doanh nhà Nova ký.

Đối mặt với gánh nặng trả nợ gốc và lãi ngân hàng, bà T.L.Tr tìm khách thuê, mua lại căn shophouse này. Tuy nhiên, Hợp đồng đặt cọc này không đảm bảo pháp lý bởi không có Hợp đồng mua bán, Hợp đồng đặt cọc và văn bản bàn giao tài sản cũng không có giá trị vì không do chủ đầu tư ký.

Khách hàng điêu đứng khi mua nhà tại chung cư Botanica Premier của Novaland - Ảnh 2.

Cực chẳng đã khách hàng đành căng băng rôn tại dự án Bontanica Premier

Quá bức xúc, bà T.L.Tr đã nhiều lần đến Công ty CP Kinh doanh nhà Nova và Công ty Nova Sasco để yêu cầu ký Hợp đồng mua bán hoặc hoàn trả lại tiền, đền bù thiệt hại theo Hợp đồng đặt cọc nhưng đều bị từ chối kèm theo lời hứa hẹn.

Thực tế, Luật Kinh doanh bất động sản 2014 chỉ điều chỉnh các hành vi giao dịch bất động sản kể từ thời điểm ký hợp đồng, nhưng chưa điều chỉnh các hành vi giao dịch xảy ra trước thời điểm ký hợp đồng. Chính vì vậy, đa số các chủ đầu tư chưa đủ điều kiện bán hàng đã lách luật để huy động vốn bằng các loại hợp đồng như: Đặt cọc, hợp tác đầu tư, liên doanh liên kết, hợp đồng góp vốn, yêu cầu tư vấn… để nhận tiền đặt cọc có giá trị lớn, có trường hợp nhận đến 90% giá trị nhà đất. Trong khi đó, khoản 1 Điều 57 luật Kinh doanh bất động sản 2014 quy định việc thanh toán lần đầu không quá 30% giá trị hợp đồng.

"Ông trùm" bán nhà không sổ
Theo tìm hiểu của PV, Công ty CP Kinh doanh nhà Nova thuộc hệ sinh thái Novaland. Đây là thương hiệu lớn trên thị trường bất động sản không chỉ bởi về quy mô, số lượng dự án, dòng tiền lớn mà còn khẳng định giá trị thương hiệu của mình ở chất lượng công trình, sản phẩm đầu tư. Chính vì vậy, các dự án của Tập đoàn Novaland sau khi giới thiệu ra thị trường luôn thu hút được nhiều khách hàng, nhà đầu tư quan tâm; có người đầu tư nhiều dự án và trở thành khách hàng trung thành của Novaland.

Khách hàng điêu đứng khi mua nhà tại chung cư Botanica Premier của Novaland - Ảnh 3.
Cư dân Lakeview City yêu cầu Novaland nộp tiền sử dụng đất, bàn giao sổ hồng

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì có nhiều dự án Novaland triển khai đến nay đều chưa hoàn thiện pháp lý, chưa ký Hợp đồng mua bán, cấp sổ hồng cho khách hàng, để lại hệ lụy xấu đối với thị trường bất động sản.

Mới đây nhất là thông tin Công ty TNHH Phát triển Quốc tế Thế kỷ 21 thuộc Tập đoàn Novaland nợ hơn 5.100 tỷ đồng tiền thuê đất và tiền sử dụng đất với cơ quan Nhà nước. Hậu quả của việc này đã dẫn đến hàng trăm khách hàng mua nhà dự án Lake View City đến nay vẫn chưa được cấp sổ đỏ; nhiều cuộc đối thoại đã diễn ra, băng rôn tố cáo chủ đầu tư và Novaland treo khắp trên các tòa nhà của dự án nhưng sự việc vẫn chưa được giải quyết.

Khách hàng điêu đứng khi mua nhà tại chung cư Botanica Premier của Novaland - Ảnh 4.
Sunrise City View sau nhiều năm vẫn "tắt" sổ

Dự án Sunrise City View (Quận 7) của Novaland cũng không ngoại lệ khi đến nay chưa có sổ dù chủ đầu tư đã bàn giao từ nhiều năm nay, cư dân đã vào ở kín, đa số khách hàng đã đóng tiền đến 95% nhưng vẫn chưa ký được hợp đồng mua bán với chủ đầu tư.

Để giải quyết những khiếu nại, tố cáo của khách hàng, Tập đoàn Novaland thường đẩy trách nhiệm cho cơ quan Nhà nước, lấy lý do đơn vị có thẩm quyền chậm hoàn thiện thủ tục pháp lý, định giá đất, cấp phép, phê duyệt điều chỉnh dự án.

Trước thực trạng trên, cơ quan chức năng có thẩm quyền cần nhanh chóng vào cuộc, rà soát thông tin phản ánh để bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân và môi trường kinh doanh bất động sản công bằng, xử lý kịp thời nếu phát hiện sai phạm.

PV sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

Tác giả Hoàng Lân - Giang Nam
https://truyenhinhvov.vn/khach-hang-dieu-dung-khi-mua-nha-tai-chung-cu-botanica-premier-cua-novaland-16422031910262876.htm?utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo&fbclid=IwAR3HM9786yBwjqabmywES77uMgq-G7LFhkmYqWbvSoPmtFDnpWaOyetkFxM&zarsrc=30
Xem ngay…